NEVER-ENDING RUBBISH.
How far will you go to protect your name, your pride, your dignity?I don't know why I even have to talk about this, pero I guess, since people have exaggerated so much about this "
sex, lies, and scandal" thing, the society is already involved.
I don't understand why people, in the midst of poverty and social asphyxia, can even manage to create a bigger dilemma to carry.
Bakit kailangan pang madamay ang lahat sa issue na to? Bakit kailangan pang magkaroon ng tapakan ng dignidad via media? In the first place, bakit ba kailangang videohan ang dalawang taong nagtatalik? Bakit kailangang ikalat?? Bakit kailangang panuorin ng mga curious? Hay. Why o why??
Kho's mother spoke through her feelings in TV Patrol a while ago, and I think it's the most feeble speech ever. Saying that "
Hindi na ko magsasalita, ayoko nang magsalita", yet she keeps on blabbing about the goodness of her son. She even had a cross, a saint, and a bible with her, but here's what I think: You don't have to involve God with all those rubbish things! It's cheap and immoral. I have to admit that the people's prejudices are harsh, but what can the society do?? It's what they see that made them say it!!
Doing a video scandal is enough to prove someone's impertinent ethics. Whatever your reasons are, whether you're under drugs that's why you did it,
YOU STILL DID IT, FUCK IT!Pakealam namin kung mabaet talaga ang anak niyo? Pakealam namin kung nakadroga siya kaya niya nagawa yun? Pakealam namin kung inimpluwensyahan yang anak mo kaya siya nagdroga? Pakealam naming lahat kung nasisira ang pamilya niyo dahil diyan???
I'm getting rude, I know, but it's getting pointless. It's beginning to become the stupidest thing ever. Hindi ko nga alam kung bakit ako naaapektuhan e! Paanong hindi, e sa bawat pagbukas mo ng telebisyon, bubulatlat sayo ang pinaka-baboy na kwento na patok na patok ngayon. Iwasan mo mang marinig, pilit ipaparinig sayo ng mundo!
Pasensya na kung naging judgmental ang post kong ito. At kung medyo lampas na sa borders ang mga nasabi ko. Isa lamang itong product ng aking pag-iisip. Wag naman sana akong mademanda. Purong opinyon ko lamang ang aking sinasabe. Medyo nawiwindang lang talaga ako sa nangyayari sa Pinas. :)
*
HERE'S A TISSUE FOR YOUR ISSUES!!*TOODLES.
Labels: issues, sex scandal