BUSY & NOT THINKING.

Dis-oras ng madaling araw. Gising pa ko kasi tinatapos ko tong essay ko na deadline on Monday. I barely have time tomorrow, since ineestimate ko na tatamarin ako para gawin pa to. So eto na ang perfect time!
I haven't had the right time to post something nice and good and heartwarming since July 20 something. Hahaha. My life is on a pedestal. Oh well, I take sorrow too hard, sabi sakin ng divine wisdom reading ko sa Facebook, I should stop worrying my problems. Sige na. Ipapanalangin ko na lang na dumating ang isang araw na hindi ko na lang maiisip na meron pala akong mga aches na dinaramdam. Naks. E sa totoo lang, naexaggerate lang naman tong mga kalungkutan na to, pero if I won't let it dodge me, no effect talaga to. Basta, isang bagay lang ang plano kong gawin, to move ahead and continuously wish na everything will be okay to A-fine!! :)
Do I have to discuss my very perturbed life now? Hahaha. So ayun, I'm still at Gaporn, enjoying this midnight na akala mo enjoy talaga dahil tinatapos ko tong essay ko. Oh well, clueless padin ako kung ano ba ang dapat kong isulat. I'm running out of thoughts. I am running out of words. I am running out of time and space. I'm running out of brains for this critical thinking.
Anyway, tomorrow ang balik ko sa Loyola Heights and how I wish time would go verrrrrrrrrrrrrrrrry sloooooooooooooow. Hahaha. I'm not yet ready for classes on Monday. Tamad na tamad padin talaga ako. I don't have inspiration but myself. Enough na yon, diba?
So yun.. I'm still prone to talking to people kahit andaming kailangang gawin! Yung English teacher ko kasi, scholar sa Yale University, so kailangan ng matinding critical thinking para ma-please ang kanyang standards diba? Kailangan kong mainspire!! Hahaha.
Grabe. Midterms na on the following weeks! Ambilis bilis bilis bilis. Yes naman kasi gusto ko na mag-sembreak nang bonggang-bongga!! Hahaha. Imagine o. Nakasurvive na ko ng 6 weeks! 6-8 weeks to go! Kayang-kaya yan!
Labels: busy, college